Công ty Fancom

Thành lập vào tháng 10 năm 2015. Được bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cấp Giấy phép, công ty đã bước đầu triển khai lĩnh vực xuất khẩu lao động ra nước ngoài học tập và làm việc. Nắm bắt được nhu cầu của người dân cả nước, công ty đã nhanh chóng vươn lên là đơn vị làm về xuất khẩu lao động du học hàng đầu tại Việt Nam.

Là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực XKLĐ và DU HỌC, công ty đã biết phát huy lợi thế, tăng cường các hoạt động tuyên truyền, tuyển chọn lao động, xây dựng thương hiệu trên cơ sở lòng tin của người lao động và của chủ sử dụng lao động nước ngoài. Thương hiệu FANCOM trong XKLĐ đã được người lao động ở nhiều địa phương trên mọi miền đất nước biết đến với sự tin tưởng cao, được nhiều nghiệp đoàn Nhật Bản, các trường đại học – cao đẳng tại Hàn Quốc yên tâm hợp tác. Năm 2017 Công ty đứng trong tốp mười doanh nghiệp có số lượng XKLĐ và DU HỌC lớn nhất trong cả nước.

– Trung tâm đào tạo sau trúng tuyển Gồm 3 trung tâm, có sức chứa gần 5000 học viên, có sân thể dục thể thao, phòng tập gym, nhà ăn căng tin, phòng y tế. 150 giáo viên, cán bộ đang giảng dạy và phục vụ, gần 2500 học viên, người lao động đang học tập tại đây.

–  Văn hóa doanh nghiệp:

Phương châm đối với nội bộ: “Chung sức thành công – Tất cả hướng đến người lao động”.

Phương châm đối ngoại (khách hàng, đối tác, đồng nghiệp): “Gửi một sẻ chia, nhận ngàn lợi ích”.

–  Triết lý kinh doanh:

FANCOM luôn coi trọng ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng và môi trường. Uy tín chất lượng là số một, thành công của người lao động là động lực để phát triển từng ngày.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ FANCOM

Đ/C: – Số 20 TT4, Khu Đô Thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

        – 28 Lỗ Giáng 14, P Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng

Ceo: Mr.Hưởng 0869 225 998
Trưởng phòng tuyển dụng: Mr.Bình 0969 077 186
Website:https://www.fancom.com.vn